Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Đặt vé máy bay tết 2014 tại phòng vé Đất Việt

 Tết năm ngoái rất nhiều khách hàng phản ánh rằng mình không mua được vé máy bay  tết hoặc mua vé không đúng theo lịch trình của mình. Nắm được vấn đề này đại lý vé máy bay Đất Việt chúng tôi luôn luôn cập nhật cung cấp vé máy bay tết cho khách hàng tham khảo và lựa chọn hành trình cho mình. Qúy khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi sớm chỉ cần để lại thông tin khi có vé tết chúng tôi sẽ gọi điện báo cho quý khách. Vé tết thường rất nhanh hết chỗ vì vậy muốn có được vé máy bay tết 2014 đòi hỏi quý khách phải nhanh chân đặt vé máy bay tết 2014 ngay từ bây giờ



Với nhiều năm phục vụ trong ngành bán vé máy bay chúng tôi nắm rõ qui luật về giá vé máy bay tết nên khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được có vé máy bay tết rẻ nhất . Với hệ thống đặt vé máy bay tết trực tuyến hiện đại không ngừng cải tiến để phục vụ tốt cho khách hàng nên việc bạn đặt vé máy bay tết 2014 tại đại lý vé máy bay Đất Việt vô cùng đơn giản chỉ cần bạn làm các bước sau :
 Bước 1 : Truy cập website : vemaybaysaigon.vn để tham khảo giá và lựa chọn hành trình mình muốn đi
Bước 2 : Đặt chỗ ngay trên website theo hướng dẫn
Bước 3 : Nhân viên Đất Việt sẽ gọi điện xác nhận cho bạn khi nhận được yêu cầu và thống nhất giá cả hình thức thanh toán
Bước 4 : Qúy khách có thể chọn hình thức nhận vé qua mail ,tin nhắn đt hoặc pax ngân hàng hay có thể nhận vé ngay tại nhà.



Qúy khách hãy đặt vé máy bay tết 2014 ngay từ bây giờ để có được giá vé tốt nhất và hành trình bay đẹp nhất nhé. Kinh nghiệm của chúng tôi chia sẽ với bạn rằng không nên để gần ngày bay thì mua vé sẽ không có vé hơn đâu.

1 nhận xét: