Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Korean Air tại Đất Việt

Bạn muốn lựa chọn 1 hãng hàng không để đi đến Hàn Quốc , Mỹ , Canada.... thì Korean Air lựa chọn tối ưu cho bạn. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , vui vẻ , năng động  chất lượng máy bay tốt,  giá vé máy bay Korean đi Mỹ  luôn  rẻ bạn còn chờ gì hơn ở 1 hãng hàng không mang đến nhiều tuyệt vời cho mình hơn thế.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay đi Mỹ - đại lý vé máy bay Đất Việt luôn mang đến cho quý khách vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của Korean .Khi đặt vé máy bay Korean đi Mỹ quý khách sẽ có được sự hài lòng về chất lượng chuyến bay đến những thành phố nổi tiếng của nước Mỹ như New York bận rộn, Seattle trong xanh, San Francisco lộng lẫy, Los Angeles hào nhoáng và thủ phủ Washington D.C. bình yên trong nắng sớm.

Ngoài ra vé máy bay Korean còn đưa quý khách đến các thành phố lớn của Pháp , Đức , Thụy Sỹ , Ý cho những hàng khách có nhu cầu mua vé máy bay của Korean Air. Để có những chuyến bay đẹp quý khách nên nhanh chóng liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Đất Việt để có vé máy bay đi Mỹ của Korean Air rẻ nhất nhé!

Đại lý vé máy bay Đất Việt cam kết luôn mang lại cho quý khách vé máy bay đi Mỹ của Korean Air với giá rẻ nhất không chỉ chúng tôi là đại lý chính thức của Korean Air mà chúng tôi còn luôn hoạt động hướng đến lợi ích của khách hàng . Khi đến với Đất Việt bạn sẽ yên tâm về giá vé máy bay Korean Air



Vé máy bay đi Mỹ của Korean Air có giá dao động trong khoảng 19.000.000 - 28.000.000 tùy giờ bay nếu như quý khách ở Sài Gòn thì có thể chọn vé máy bay Korean từ Sài Gòn đến Mỹ. Chuyến bay sẽ xuất phát từ Sài Gòn lúc 23h35 đến Seoul (Incheon ) lúc 05h30 và đến 10h30 sẽ xuất phát đến Mỹ ( Atlanta) lúc 11h10 giá vé vào khoảng 19.000.000 nếu bạn đi khung giờ sớm hơn thì giá vé có đắt hơn 1 tý. Còn nếu quý khách ở Hà Nội có thể mua vé máy bay Korean Air đi từ Hà Nội đến Mỹ  chuyến bay sẽ xuất phát từ Hà Nội lúc 23h20 đến Busan lúc 6h30 đến 8h40 tiếp tục bay đến Mỹ ( Atlanta) lúc 19h15 giá vé vào khoảng 27.000.000đ . Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi Mỹ của Korean Air giá rẻ đi các chặng như Losangeles, Chicago, Las Vegas... với giá vé rẻ nhất Việt Nam.

1 nhận xét: