Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Hãng hàng không Vietjet Air

VietJetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế. Phương châm hãng là tạo ra nhiều cơ hội đi máy bay với chi phí thấp hơn cho người dân trong nước và khách du lịch đến Việt Nam.


Theo một thống kê gần đây cho biết, trong 5 hãng hàng không giá rẻ được thành lập từ năm 2007 tại Việt Nam thì Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ tồn tại lâu đời nhất. Và, đây cũng là hãng hàng không giá rẻ uy tín và chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành khi có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không.VietJet Air hiện chiếm thị phần 15%, trong khi Vietnam Airlines chiếm 70%.

VietJetAir sẽ mang lại cơ hội đi máy bay cho những người chưa từng sử dụng loại phương tiện này trước đó do hạn chế về khả năng tài chính, đáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người thân và đi du lịch của người Việt Nam và khách quốc tế ngày càng tăng. Chúng tôi cam kết biến việc đi lại bằng đường không trở nên gần gũi, dễ dàng cho cho hành khách thông qua chính sách giá vé rẻ và linh động, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cùng các dịch vụ bay an toàn và tiện lợi.


Nhưng xét tổng thể thì Vietjet Air vẫn là hãng hàng không giá rẻ chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng tại Việt Nam. Nếu bạn hỏi bất kỳ một hành khách đang chuẩn bị hành trình bay nội địa rằng:' Bạn muốn vé của hãng hàng không giá rẻ nào nhất?", chắc chắn câu trả lời bạn nhận được là: "Vietjet Air" - minh chứng thiết thực cho uy tín và chất lượng hãng bạy.

VietJetAir hiện khai thác dòng tàu bay Airbus A320, đưa Quý khách tới 3 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Từ giữa năm 2012, VietJetAir có kế hoạch mở rộng mạng đường bay tới các tỉnh thành khác của Việt Nam và các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á.

Tầm nhìn: Trở thành hãng hàng không uy tín và được ưa thích nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

Sứ mệnh: Khai thác và phát triển mạng đường bay nội địa và khu vực Đông Nam Á. Làm cho dịch vụ hàng không giá rẻ trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam.

Đội bay của VietJet Air

VietJet Air khai thác đội tàu bay gồm 11 chiếc máy bay mới và tân tiến nhất của Airbus là A320. Máy bay A320 có thể chuyên chở 180 hành khách. Airbus A320 có khoang hành khách rộng nhất trong tất cả các loại máy bay có sức chứa dưới 250 hành khách. Đây cũng là loại máy bay có độ tin cậy cao với chi phí khai thác thấp. VietJetAir có đội ngũ phi công với 100% là người nước ngoài được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm bay với nhiều hãng hàng không danh tiếng trong nước và khu vực.


Để mua được vé máy bay Vietjer Air giá rẻ bạn hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Đất Việt. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Đến với chúng tôi bạn sẽ mua được vé máy bay Vietjet Air với mức giá rẻ nhất.

1 nhận xét: