Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Vé máy bay hãng hàng không Quantas giá rẻ

Đại lý vé máy bay Đất Việt tự hào được hãng hàng không giá rẻ Quantas của nước Úc ủy quyền cho là đại lý cấp 1 của hãng. Mua vé máy bay Quantas ở đại lý vé máy bay Đất Việt quý khách không phải bận tâm về giá cả vì giá chúng tôi bán ra là giá do hãng hàng không Quantas đưa ra. Ngoài ra , khách hàng mua vé máy bay quantas của chúng tôi còn được chúng tôi tư vấn hướng dẫn của thủ tục hàng không liên quan đảm bảo cho quý khách có những chặng bay an toàn và thoải mái nhất.


Vé máy bay của hãng hàng không Quantas ở Việt Nam được đại lý vé máy bay Đất Việt cung cấp các chặng bay trong và ngoài nước. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không Đất Việt tự hào mang đến cho hàng nghìn lượt khách giá vé máy bay Quantas rẻ nhất với phương châm “ khách hàng hài lòng là niềm vui với chúng tôi.


Qantas (Queensland and Northern Territory Aerial Services ) là hãng hàng không quốc gia Úc. Đây được đánh giá là một trong những hãng hàng không lớn của thế giới. Tổng công ty hiện được đặt tại Sydney, New South Wales, Úc. Quantas cũng là hãng hàng không được Skytrax World Airline Awards bầu chọn trong top 5 hãng hàng không giá rẻ nhất trong khu vực và của nước Úc . Qantas có vé máy bay tới 17 điểm đến trong nước và 21 điểm đến quốc tế tại 15 nước ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương và Châu Phi. Điểm trung chuyển chính của các chuyến bay quốc tế của Qantas là Sân bay quốc tế Kingsfort Smith Sydney và Sân bay Melbourne. Ngoài ra Qantas cũng khai thác một số lượng đáng kể các chuyến bay từ Sân bay quốc tế Singapore Changi, Sân bay quốc tế Auckland, Sân bay Brisbane, Sân bay quốc tế Los Angeles và Sân bay London Heathrow. Điểm trung chuyển chính cho các chuyến bay nội địa là Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth và Adeleide. Tuy nhiên hãng cũng khai thác rất nhiều chuyến bay từ Canberra và Cairns. Mua vé máy bay của Qantas, hành khách có được rất nhiều sự lựa chọn cho hành trình của mình.


Qúy khách có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay Quantas ở Việt Nam thông qua đại lý vé máy bay Đất Việt – đại lý chính thức . Quantas khai thác các chặng bay thẳng đến Suyney cũng như các thành phố khác của Uc , Châu Âu , Châu Mỹ…. Theo thoả thuận liên doanh với Vietnam Airlines, Qantas có bốn chuyến bay hàng tuần từ thành phố Hồ Chí Minh tới Sydney, ba chuyến tới Melbourne và nhiều tuyến tới châu Âu qua Singapore, Bangkok hoặc Hongkong. Đặt vé máy bay Quantas sớm tại đại lý vé máy bay Đất Việt chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách giá vé máy bay Quantas rẻ nhất.

1 nhận xét: