Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Bán vé online kiểu Vietjet Air!

Thế nhưng chờ mãi không thấy email xác nhận vé nên gọi điện thoại lên tổng đài của Vietjet Air hàng chục lần nhưng toàn bận máy.

Anh Nguyễn Quốc Bửu (ở Phú Yên) phản ánh: “Ngày 14/2, thông qua website của hãng hàng không Vietjet Air, tôi có đặt vé loại 1.283.000đ, hành trình bay TP.Hồ Chí Minh - Bangkok ngày 27//2. Tài khoản Vietinbank của tôi bị trừ liền với số tiền nói trên.

Thế nhưng chờ mãi không thấy email xác nhận vé nên gọi điện thoại lên tổng đài của Vietjet Air hàng chục lần nhưng toàn bận máy.

Khi tôi đăng phản hồi của mình trên trang facebook của Vietjet Air thì cũng có rất nhiều phản hồi phàn nàn rằng họ cũng gặp tình trạng như tôi.

Qua hướng dẫn trên trang facebook của hãng, tôi email về bộ phận dịch vụ tại địa chỉ 19001886@vietjetair.com,nhưng tới ngày 16.2 mới nhận được phản hồi yêu cầu tôi cung cấp thêm thông tin để họ kiểm tra, và tôi thực hiên ngay.


E-mail của Vietjet Air gửi anh Bửu

Đến ngày 19/2, tôi nhận được email xác nhận rằng họ đã nhận tiền của tôi và yêu cầu tôi xác nhận muốn tiếp tục lấy vé với hành trình đã đăng ký hoặc được hoàn lại tiền.

Vì thời gian chờ đợi phản hồi quá lâu (5 ngày) nên tôi đã đặt vé của hãng Airasia và yêu cầu họ hoàn tiền. Tối ngày 20/2, Vietjetair thông báo yêu cầu hoàn tiền của tôi được ghi nhận, và họ sẽ hoàn tiền sau 30 ngày nữa".

Anh Bửu bức xúc: "Tôi cảm thấy rất bực mình vì cung cách làm ăn của họ. Thứ nhất, việc bán vé online của họ có vấn đề, lẽ ra khi tài khoản của khách hàng bị trừ thì ít nhất là 24 giờ kể từ lúc đó, họ phải gửi vé điện tử cho khách hàng (tôi đặt Airasia thì nhận được vé điện tử liền).

Thứ hai là bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ quá chậm chạp, gọi lên tổng đài rất nhiều lần nhưng toàn máy bận, email thì phải mất vài ngày sau mới nhận được phản hồi.

Thứ ba, thời gian hoàn tiền cho khách hàng 30 ngày là quá lâu. Tôi cho rằng cách làm ăn của họ quá cẩu thả, làm mất thời gian và gây ảnh hưởng rất nhiều đến hành trình của khách hàng".

1 nhận xét: