Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Aeroflot - Hãng hàng không giá rẻ của Pháp

Pháp là một trong những nước sáng lập Liên minh châu Âu và các tổ chức NATO. Ngoài ra, Pháp còn là một trong năm thành viên có ghế thường trực trong Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc. Về du lịch, khi nhắc đến Pháp, người ta sẽ nhắc đến ngay Paris - mệnh danh là kinh đô của ánh sáng, của sự lãng mạn và quyến rũ.
Vé máy bay đi Pháp giá rẻ
Hãng hàng không Aeroflot khai thác đường bay từ Việt Nam đi Pháp với mức giá rẻ và dịch vụ tối ưu. Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Pháp này, bạn sẽ dừng chân nghỉ ngơi tại Moscow sau đó nối chuyến đi Pháp.

Bạn có thể tham khảo:
Vé máy bay đi Paris giá rẻ
Vé máy bay đi Nice giá rẻ
Vé máy bay đi Lyon giá rẻ
Vé máy bay đi Marseille giá rẻ
Vé máy bay đi Bordeaux giá rẻ

Bảng giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ:
Điểm khởi hành
Việt Nam
Điểm đến
Pháp
Giá vé/chiều
Hà NộiParisChỉ từ 490 USD
LyonChỉ từ 779 USD
MarseilleChỉ từ 779 USD
NiceChỉ từ 490 USD
BordeauxChỉ từ 800 USD
Sài GònParisChỉ từ 630 USD
LyonChỉ từ 849 USD
MarseilleChỉ từ 569 USD
NiceChỉ từ 665 USD
BordeauxChỉ từ 800 USD 

Lưu ý:
Giá trên chưa bao gồm thuế và phụ thu.
Trên đây là một số điêm đến phổ biến tại Pháp. Tại Đất Việt, chúng tôi còn bán các loại vé máy bay đến các thành phố khác của Pháp. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.
Với vé máy bay giá rẻ của Aeroflot, hành trình của quý khách sẽ như sau:
Nếu bay từ Hà Nội, bạn sẽ khởi hành lúc 10h05, còn từ TP.HCM sẽ là lúc 11h. Mất khoảng 10 - 11 giờ bay, bạn sẽ đến Moscow và sau đó nghỉ ngơi tại đây hoặc nối chuyến đến Paris hoặc Nice rồi mới đến các thành phố khác của Pháp:
Tùy theo chuyến bay, giờ bay, địa điểm đến tại Pháp và hạng vé mà giá cả và giờ đến sẽ khác nhau nhưng sẽ dao động trong khoảng 23h bay. Lưu ý giá trên chưa bao gồm thuế và phụ thu.
Đất Việt là đại lý chính thức của Aeroflot tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách tìm chiếc vé máy bay giá rẻ đi Pháp phù hợp nhất. Một số chương trình khuyến mãi sẽ bất ngờ diễn ra trong thời gian cố định. Vì thế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết được những thông tin này.

1 nhận xét: