Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Vé máy bay đi Quatar

Qatar Airways là một hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar. Hãng hoạt động theo một hệ thống trục và na hoa dựa trên Doha, nối 75 điểm đến quốc tế. Cơ sở chính của hãng tại Sân bay quốc tế Doha (DOH). Đây là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu "hãng hàng không năm sao" do Skytrax bầu chọn cùng với các hãng Asiana Airlines, Cathay Pacific, Qatar Airways nổi tiếng với các loại vé máy bay hạng thương gia xa xỉ và các phòng chờ tráng lệ.

Hãng hàng không Qatar Airways vừa công bố sẽ khai thác đường bay thẳng Doha - Bangkok - Hà Nội và ngược lại từ ngày 1/11/2010 (dự kiến bay 4 chuyến/tuần vào các ngày 2, 3 và 7). Đồng thời, Qatar Airways cũng sẽ tăng từ 4 lên 7 chuyến/tuần trên đường bay đi và đến TPHCM.


Các tuyến bay của Qatar Airways:

Trực tiếp từ Việt Nam

Vé máy bay Hà Nội đến Bangkok

Vé máy bay Sài Gòn (TP HCM) đến Bangkok

Ngoài ra hãng còn khai thác các đường bay quan trọng khác như:

Vé máy bay Qatar Airways đi Doha, Dubai

Vé máy bay Qatar Airways đi Paris, Munich, Manchester, Zuric, Kuwait, Bahrain, Frankfurt, Cairo, Pudapest, Bucharest, Barcelona, Copenhagen, Houston…


Đại lý chính thức hãng Qatar Airways:

Đất Việt - là đại lý chính thức hãng Qatar Airways chuyên cung cấp vé máy bay Qatar, vé máy bay đi Doha giá rẻ nhất từ chính hãng. Đặc biệt chúng tôi luôn cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi của hãng đến với khách hàng, bán đúng giá nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Là một đại lý uy tín nhiều năm tại TPHCM, Đất Việt không chỉ là đại lý chính thức hãng Qatar Airways mà còn là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, chuyên nghiệp Đất Việt  luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

1 nhận xét: