Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Hãng hàng không Singapore Airline

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia Singapore, có trung tâm vận hành đầu não được đặt tại sân bay quốc tế Changi. Singapore Airlines có một vị thế vững mạnh trong thị trường Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á và khu vực Thái Bình Dương. Ngoài ra, hãng còn điều hành hai tuyến bay xuyên suốt dài nhất thế giới từ Singapore đến Los Angeles và Newark trên chiếc Airbus A340-500.
Singapore Airlines là khách hàng đầu tiên của chiếc máy bay Airbus A380 – hiện nay là chiếc máy bay trung chuyển hành khách lớn nhất thế giới. Hãng hàng không uy tín này là một trong 15 hãng hàng không lớn nhất thế giới về doanh thu khách hàng tính trên cây số, xếp thứ 10 về số lượng khách quốc tế và được công bố bởi Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc Tế là hãng hàng không lớn thứ 02 trên thế giới dựa trên vốn thị trường có giá trị là 14 tỷ đô la Mỹ (theo thống kê ngày 15 tháng 12 năm 2010).


Singapore Airlines và lịch sử hình thành

Singapore Airlines được cấu hình bởi quan hệ hợp tác với Malayan Airways (sau được biết đến với tên gọiMalaysia Airlines) vào ngày 01 tháng 05 năm 1947. Sau một thời gian hoạt động dưới tên Malaysia-Singapore Airlines và không tìm được tiếng nói chung, hai hãng hàng không tách ra hoạt động độc lập và công ty quyết định lấy tên hiện tại – Singapore Airlines. Bên cạnh đó, phải kể đến chiến lược tiếp thị hoàn hảo hình ảnh “Các cô gái Singapore” vào năm 1968 bằng ý tưởng chọn xà rông làm đồng phục cho các tiếp viên hàng không nữ đã mang lại thành công vang dội.

Đội bay của Singapore Airlines

Singapore Airlines sở hữu 100 các loại máy bay đa dạng về kích thước bao gồm Airbus A330-300, Airbus A340-500, Airbus A380-800, và Boeing 777-200/200ER/300/300ER.

Quy định hành lý của Singapore Airlines

Singapore Airlines quy định hành khách được mang trung bình 01 kiện hành lý ký gửi, không vượt quá 23kg, và 01 kiện hành lý xách tay, không vượt quá 07kg, kích thước không vượt quá 56 x 36 x 23cm. Đối với các chuyến bay đường dài đến Mỹ, hành khác được phép ký gửi 02 kiện hành lý, mỗi hành lý không vượt quá 23kg.

Đặt vé máy bay Singapore Airlines khởi hành từ Việt Nam


Singapore Airlines bán vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Mỹ,... và vé giá rẻ bay trực tiếp từ Việt Nam đến các thành phố lớn như vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Kuala Lumpur, Penang, vé máy bay đi Hong Kong, Phuket, Koh Samui, Phnom Penh, vé máy bay đi Jakarta, vé máy bay đi Tokyo, Seoul, Manila, vé máy bay đi Bali, vé máy bay đi Đài Bắc, vé máy bay đi Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải, vé máy bay đi Sydney, Brisbane, vé máy bay đi Melbourne, Perth, Auckland, Malé, Mumbai, Delhi, Bangalore, vé máy bay di San Francisco, vé máy bay đi New York, Munich, Zurich, London, Frankfurt, và Istanbul.

Hướng dẫn mua vé máy bay Singapore Airlines

Mua vé máy bay Singapore Airlines rất đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay Singapore Airlines tại
website: datviettour.com hoặc liên hệ với phòng vé máy bay của công ty chúng tôi để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay Singapore Airlines.

1 nhận xét: