Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Vé máy bay đi Tây Ban Nha

Qatar Airways là hãng hàng không của Qatar đặt trụ sở tại thủ đô Doha, hoạt động trên 120 điểm đến quốc tế đặc biệt là đến hầu hết các thành phố lớn của châu Âu. Với những dịch vụ chất lượng cao và trang thiết bị hiện đại, nhiều năm liền Qatar Airways giành giải thưởng là hãng bay tốt nhất thế giới và được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Từ Việt Nam, với vé máy bay đi Tây Ban Nha của Qatar Airways, bạn sẽ khởi hành chuyến bay ở Hà Nội hoặc Tp. HCM đến quá cảnh ở Doha (Qatar), tiếp đến là Madrid hoặc Barcelona (Tây Ban Nha) trước khi đáp hẳn ở các thành phố khác: Arrecife, Malaga, Alicante, Bilbao, San Sebatian, Puerto del Rosario, Granada, Ibiza, La Coruna, Almeria, Leon, Las Palmas, Menorca, Murcia, Melilla, Oviedo, Palma Mallorca, Palma Mallorca, Pamplona, Burgos, Logrono, Santiago De Compostela, Santander, Salamanca, Santa Cruz De La Palma.


Đất Việt là đại lý vé máy bay chính thức của Qatar Airways tại Việt Nam. Các loại vé máy bay đi Tây Ban Nha của Qatar Airways có đường bay thuận lợi, chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới nên được rất nhiều khách hàng đặt sớm. Hãy lên kế hoạch và mua vé máy bay đi Tây Ban Nha sớm để được giá tốt nhất.Lưu ý: Giá vé trên thuộc hạng vé phổ thông và đã bao gồm thuế, chưa phụ thu.
Đối với du lịch, Tây Ban Nha được mệnh danh là điểm dừng chân thân thiện và rẻ nhất châu Âu. Tạp chí Lonely Planet còn mô tả đây là mơi hội tụ sự đa dạng của thiên nhiên, dành cho những người có đam mê và khát khao hướng đến những điều tốt đẹp nhất.


Tây Ban Nha nổi tiếng với những địa danh như: dãy Pyrenees với đỉnh Picos cao ngất và sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời không thua kém gì các dãy núi khác trên thế giới. Chu du khắp đất nước, bạn sẽ bắt gặp những đồng bằng rộng lớn đang nằm phơi mình dưới ánh mặt trời đỏ rực cho đến những nơi tuyết phủ trắng xóa ở Sierra Nevada hay là khám phá những vách núi đá cheo leo đến những vịnh nhỏ quyến rũ.


Một nhận xét khác của du khách nói về Tây Ban Nha, là nơi dành cho sự sáng tạo. Những công trình nghệ thuật và kiến trúc tinh xảo của đế chế La Mã, thánh đường của những quyền lực và những đồ trang sức độc nhất vô nhị. Chính vì vậy, Tây Ban Nha trở thành nơi sản sinh ra những tên tuổi lừng danh thế giới như Pablo, Salvador Dalí, Antoni Gaudí. Điều kỳ diệu nhất dành cho du khách khi đi trên các con đường lúc nửa đêm để lắng đọng tâm hồn trong điệu Flamenco.

1 nhận xét: