Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Vé máy bay Quatar Airways đi Đức giá rẻ

Qatar Airways là hãng hàng không của Qatar đặt trụ sở tại Doha và phục vụ đường bay nối 120 điểm đến quốc tế. Nhiều năm liền Qatar Airways được Skytrax trao tặng danh hiệu "hãng hàng không năm sao" nên ngày càng được khách hàng yêu mến và tin tưởng, đặc biệt là vé máy bay đi Đức.

Tại Việt Nam, Qatar Airways khai thác đường bay từ Hà Nội và Tp. HCM, quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan) hoặc Doha (Qatar) trước khi đáp hẳn ở các thành phố của Đức.

Bảng giá vé Qatar Airways khởi hành từ Việt Nam:

Điểm khởi hành
Việt Nam
Điểm đến
Đức
Giá vé
Hà NộiBerlinChỉ từ 420 USD
FrankfurtChỉ từ 390 USD
HamburgChỉ từ 529 USD
MunichChỉ từ 420 USD
Tp. Hồ Chí MinhBerlinChỉ từ 494 USD
FrankfurtChỉ từ 414 USD
HamburgChỉ từ 516 USD
MunichChỉ từ 439 USD

Lưu ý: 

Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Hiện tại, với vé máy bay của Qatar Airways, bạn có thể bay tới rất nhiều các thành phố của Đức: Berlin, Bremen, Cologne, Dresden, Dortmund, Dusseldorf, Friedrichshafen, Karlsruche, Muenster, Frankfurt, Hanover, Hamburg, Leipzig Halle, Munich, Nurnberg, Paderborn, Saarbuecken và Stuttgart với giá vé tổng hành trình chỉ từ 597USD/chiều.

Đất Việt là đại lý vé máy bay chính thức của Qatar Airways tại Việt Nam. Các loại vé máy bay đi Đức như vé máy bay đi Berlin, vé máy bay đi Frankfurt, vé máy bay đi Munich, vé máy bay đi Hamburg,... của Qatar Airways có đường bay thuận lợi nên được rất nhiều khách hàng đặt sớm. Hãy lên kế hoạch và mua vé máy bay đi Đức để được giá tốt nhất.

Một vài thông tin về nước Đức:

Tọa lạc ở trung tâm châu Âu, Đức sở hữu 350 nhà hát lớn, 120 nhà hát Opera và những lâu đài nguy nga, tráng lệ của một châu Âu điển hình. Ngoài ra, nhiều người vẫn nhắc đến Đức như là một đất nước của những con người khó gần, tuy nhiên, hãy đến Đức một lần để tìm hiểu và phát hiện ra những điều khác biệt thú vị về văn hóa ở Đức.

Sân bay quốc tế Frankfurt là một trong những sân bay lớn nhất thế giới và châu Âu. Còn thành phố đầy ma lực chính là thủ đô Berlin. Bạn sẽ được mãn nhãn khi tham quan các trường đại học, viện nghiên cứu, nhà hát và viên bảo tàng ở đây. Một trong những công trình kiến trúc nguy nga, biểu trưng cho nước Đức là Tháp truyền hình khổng lồ cao 365m gần quảng Alexander.


Đến Đức, bạn còn có cơ hội được ghé thăm Neuschwanstein “chính gốc” ở vùng Bavaria – lâu đài được sử dụng làm hình mẫu để thiết kế trong khu vui chơi giải trí Disneyland trên toàn thế giới. Tham quan Neuschwanstein, bạn như đưa mình vào thế giới cổ tích vừa thực vừa ảo thú vị.

1 nhận xét: