Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Mua vé máy bay đi Úc - Giá rẻ bất ngờ

Nhằm ưu đãi tối đa cho những khách hàng đặt vé máy bay đi Úc sớm, Air Asia tung chương trình khuyến mãi gồm: vé máy bay đi Gold Coast, vé máy bay đi Perth khởi hành từ Hà Nội hoặc Tp.HCM chỉ từ 129 USD; vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Melbourne, vé máy bay đi Adelaide từ Tp.HCM từ 139 USD. Nhanh tay đặt vé để tận hưởng chuyến du lịch tiết kiệm nhất ngay hôm nay!

Hành trình bay cụ thể được Air Asia khai thác như sau:
Xuất phát
Việt Nam
Quá cảnhĐiểm đến
Úc
Giá véNgày đặt véNgày bay
Hà Nội/TP.HCMKuala LumpurGold CoastTừ 129 USD24/02/2014 - 02/03/210401/10/2014 - 30/04/2015
Perth
TP.HCMKuala LumpurAdelaideTừ 139 USD
Sydney
Melbourne
 Lưu ý:
- Giá vé chưa bao gồm lệ phí.

- Số lượng vé có hạn.

Tuy chương trình áp dụng cho các loại vé máy bay đi Úc có thời gian bay bắt đầu từ tháng 10 nhưng lượng khách đặt trước không hề nhỏ. Vì vậy, để được giữ vé, bạn hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Air Asia chính thức tại Việt Nam nhanh chóng. Theo đó, quý khách cần chuẩn bị các thông tin về hành khách rõ ràng và đầy đủ nhất.

Không chỉ được yêu thích bởi các chương trình khuyến mãi vé giá rẻ, Air Asia liên tục nhận được nhiều giải thưởng về uy tín và chất lượng. Thử cảm giác bay cùng Air Asia bằng vé máy bay đi Úc mua tại Đất Việt Tour ngay!

Nhắc đến Gold Coast là phải nói về bãi biển tuyệt đẹp, lấp lánh và nổi bật hơn khi nằm bên dãy tòa nhà cao tầng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm giải trí phục vụ sôi động! Ngoài ra, các lễ hội văn hóa, đặc biệt là giới thiệu bộ môn lướt sóng và cuộc thi bơi vượt đại dương Coolangatta Classic nổi tiếng thế giới cũng luôn hấp dẫn du khách.

Melbourne cũng không hề kém phần quyến rũ và năng động khi mang đến cho du khách chuyến du ngoạn từ Great Ocean đến Twelve Apostles, vui chơi tại bãi biển lướt sóng đẳng cấp thế giới của bang Victoria và chinh phục chính mình trên dãy núi Great Alpine.

1 nhận xét: